Xây dựng backlink diễn đàn

02:37
"Backlink is Queen" câu nói bất hủ mà hiện nay Seoer xây dựng một chiến lược seo không thể thiếu dù hiện nay việc các diễn đàn chết như rạ bởi những thuật toán của Google như Sanbox. Tuy nhiên việc đi link diễn đàn là một các hay để xây dựng liên kết khi Seo.



Qua bài viết này công ty Seo Đà Nẵng KenIT sẽ nêu quan điểm của mình về các ưu nhược điểm khi đi link diễn đàn để các bạn tham khảo

Ưu điểm của việc đi link diễn đàn

+ Tiết kiệm chi phí: Khi đinh link diễn đàn dế tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khởi tạo và duy trì website
+ Thêm traffic: Với những bài viết hay bạn sẽ có được traffic đổ về website bởi cộng đồng diễn đàn
+ Tăng sự đa dạng cho Domain: Google sẽ đánh giá rất cao nếu website của bạn đa dạng domain. Đó là cách bạn tiến hành làm SEO khá tốt. Dĩ nhiên đừng bao giờ xây dựng liên kết tới website đã từng Google bị phạt.
+ Có sẵn hệ thống: với một lĩnh vực có rất nhiều diễn đàn. Việc của bạn là phải chọn lựa diễn đàn nào phù hợp với mình nhất

Hạn chế của việc đi link diễn đàn

+ Chất lượng backlink thấp: Chất lượng backlink diễn đàn sẽ yếu hơn chất lượng link từ các site vệ tinh
+ Mất nhiều thời gian lọc diễn đàn: Bạn sẽ mất kha khá thời gian lọc ra các diễn đàn chất lượng phục vụ cho quá trình đi link của mình.

+ Không được spam khi làm link diễn đàn: Hãy cẩn thận trong việc hoạt động và đi link diễn đàn. Nếu bạn chăm chỉ spam thì quản trị viên sẽ xáo bạn ra khỏi diễn đàn. Bạn sẽ mất toàn bộ bài viết và backlink trỏ về

+ Link được cập nhật chậm hơn: Lượng link của bạn sẽ bị cập nhật chậm hơn so với vệ tinh vì có rất nhiều người cùng post bài và bots tìm kiếm không thể quét tất cả cùng một lúc được.

Kết luận: Bạn không được bỏ qua việc làm diễn đàn. diễn đàn la một thiên đường không thể bỏ sót khi bạn muốn câu kéo traffic cho website. Thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể lấy số lượng đề chất lượng khi đi link diễn đàn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét