Khi bạn muốn làm maketing online thì sẽ gặp ngay 2 khái niệm Seo hay Google Adwords. Sau khi tìm hiểu chắc sẽ phân vân rất nhiều "Nên chọn dịch vụ Seo hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo của mình?"
Bạn có thể tìm kiếm được nhiều bài viết trên mạng khuyên bạn nên
chọn dịch vụ Seo, có thể khuyên bạn chọn Google Adwords. Nhưng dịch vụSeo Đà Nẵng KenIT không khuyên bạn chọn hình thức nào, chúng tôi chỉ
phân tích cho bạn thấy khi nào bạn cần Seo và khi nào bạn cần Google Adwords
rồi bạn sẽ phải chọn cho mình một hình thức quảng cáo Google phù hợp với
website .
1. Tỷ lệ click vào website-CTR
CTR (Tỷ lệ click vào website trên mỗi lần hiển thị) chính là điều
mà chính ta cần quan tâm nhất. Việc website của chúng ta xuất hiện ở vị trí nào
trên trang nhất của Google chưa phải quan trọng nhất mà việc website của chúng
ta được khách hàng click vào tìm kiếm hay không mới là vấn đề cần quan tâm. Với
Seo tỉ lệ CTR là 50% nhưng Google Adwords chỉ 20%.
Lí do ở đây là gì? Seo là phương pháp đưa web xuất hiện ở kết quả
tìm kiếm một cách tự nhiên còn Google adwords xuất hiện ở vị trí quảng
cáo. Với tâm lí người tiêu dùng luôn thích những thứ tự nhiên. Những kết
quả tìm kiếm tự nhiên người tiêu dùng sẽ nghĩ là do website này được nhiều lượt
truy cập hay website uy tín. Còn với chạy quảng cáo họ sẽ nghĩ chi phí
quảng cáo cao dẫn tới chi phí sản phẩm sẽ tăng lên.
Tỷ lệ click vào website thì Seo chiếm ưu thế hơn Google Adwords
2. Thời gian
Seo là một thời gian tối ưu lâu dài. Trong lĩnh vực cạnh tranh thì có thể 1
tháng 2 tháng có thể lên đến cả năm mới có kết quả, nhưng trong Google Adword
tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Quảng cáo sẽ xuất hiện ngay sau vài tiếng.
Linh hoạt trọng thời gian hiển thị nhằm tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Google Adwords chiếm ưu thế tuyệt đối
3. Nguồn lưu lượng truy cập vào website
Quá trình xây dựng liên kết trong Seo rất rộng nên Seo cung cấp cho website
chiều nguồn truy cập từ : google, website liên kết, các diễn đàn, mạng xã
hội...Google Adwords chỉ cung cấp nguồn lưu lượng cho website duy nhất qua
Google
Seo chiếm ưu thế hơn Google Adwords
4. Chi phí quảng cáo
Nó là yếu tố quyết định lớn nhất trong việc chọn lựa và thực hiện
hình thức quảng cáo của mỗi doanh nghiệp. Chi phí quảng cáo cua Seo thấp chỉ từ
2- 3 triệu hàng tháng đặc biệt khi sử dụng dịch vụ seo Tại Đà Nẵng KenIT
chi phí sẽ được giảm 50% khi duy tri dịch vụ. còn với Google Adwords chi phí
quảng cáo rất lớn. Càng nhiều người click vào quảng cáo thì chi phí trả càng
cao. Với một chiến dịch Seo ngắn hạn thì chi phí từ 3-5 triệu nhưng với kế
hoạch dài hạn lên tới mấy chục triệu.
Lâu dài thì Seo lợi thế hơn Google Adwords
Chọn Seo hay Google
Adwords đó là tùy vào website của bạn, phương án chiến lược kinh doanh của bạn.
Công ty Seo Đà nẵng KenIT chúc bạn chọn được cho mình 1 hình thức
marketing online phù hợp với website của mình.
0 Nhận Xét