Với một website theo cách thông thường
để được Google đánh giá với thứ hạng cao chỉ có một cách duy nhất là xây dựng nội
dung cho hay, cho hấp dẫn tiếp cận đến người đọc từ đó họ sẽ truy cập tự nhiên
vào website của ban.
Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng việc
xây dựng nội dung cực kì khó, tốn kém và mất nhiều thời gian nếu như bạn muốn nội
dung tốt. Do đó việc xây dựng Backlink vẫn còn là lựa chọn hàng đầu của Seoer.
Bài viết hôm nay của dịch vụ seo Đà Nẵng KenIT sẽ giúp bạn
có thêm thông tin về xây dựng link buiding cho trang web mới để bạn có cái nhìn
toàn diện về các hình thức buil link hiện nay và có thể chọn cho mình hình thức
cũng như chiến lược phù hợp cho site của mình.
1 Đa dạng hóa Anchor text
Bạn đã chú ý với những đoạn Anchor text với các yếu tố sau:
- 30% từ khóa chính
- 10% từ khóa phụ
- 20% từ khóa biến thể
- 20% từ khóa thương hiệu
- 10% địa chỉ Url
- 10% từ khóa chung
Ví dụ với từ khóa chính" dịch vụ Seo Đà Nẵng"
- Từ khóa phụ:
- Dịch vụ Seo hiệu quả
- Dịch vụ Seo giá rẻ
- Dịch vụ Seo uy tín
- Từ khóa biến thể
- Dịch vụ seo uy tín tại Đà Nẵng
- Dịch vụ Seo giá rẻ tại Đà Nẵng
- Từ khóa thương hiệu
- Dịch vụ Seo KenIT
- Địa chỉ URL: kenit.net
- Từ khóa chung: xem chi tiết, vào đây, đây...
Mục đích đa dạng hóa Anchor Text sẽ giúp việc xây dựng
backlink của bạn trên các diễn đàn trở nên tự nhiên hơn trong mắt Google, ngược
lại nếu chỉ với một Anchor Text mà chúng ta đặt quá nhiều backlink thì chắc chắn
bạn đang nằm trong tầm ngắm của Google đó.
2 Nơi đặt Backlink
- Đặt backlink ở các vị
trí các nhau sẽ mạng lại giá trị hoàn toàn khác nhau cho những trang cần Seo.
vì robot của Google sẽ đi theo chiều từ trên xuống, từ trái qua phải, trong một
bài đăng có chưa backlink k thì backlink nào được tìm thấy trước sẽ mạng lại
giá trị nhiều hơn cho web.
- Nhưng backlink đặt dưới chữ kí thường có giá trị rất thấp
so với những Backlink được đặt trong nội dung bài đăng.
3 Chú trọng vào chất lượng
- Không tập trung quá nhiều liên kết cho nhiều Anchor Text khác
nhau hoặc giống nhau. Chỉ có duy nhất liên kết đầu tiền Google tìm thấy là liên
kết có chất lượng, còn những liên kết khác rất dễ coi là Spam
4 Hạn chế số lượng
Backlink trên một trang
- Tạo nên những liên kết có giá trị bằng việc nội dung trang
mục tiêu liên quan,có giá trị tương xứng với nội dung bài viết đi liên kết. Nếu
trang web có nhiều liên kết ra ngoài thì chất lượng liên kết sẽ giảm.
5 Giá trị External
links-internal links
- Tất cả các trang web đều cần có cấu trúc liên kết nội bộ, kết
nối các trang với nhau, điều hướng người dùng. Đây là yếu tố hết sức quan trọng.
- Backlink lại mang giá trị từ bên ngoài về cho trang web,
làm tăng thứ hạng web trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.
6 Giá trị backlink sự
phong phú của Domain
- Google để cao sự phong phú của backlink trỏ về,đây là tiêu
chí để đánh giá sự ổn định của website.
7 Xây dựng backlink từ
những trang liên quan
- Đừng chạy đua với tạo PR cao với các tên miền GOV, EDU. Với
bộ máy tìm kiếm nó sinh ra để phục vụ con người vì vậy tiêu chí sản phẩm mà nó
kiểm duyệt phải có nhiệm vụ giống nó.
8 Backlink từ nguồn
đáng tin cây, các trang web uy tín
- Backlink chất lượng không chỉ là những back link có nguồn từ
những trang web có nội dung liên quan, backlink từ những trang tin cậy, uy tín
sẽ đem lại giá trị cao hơn so với nguồn không đáng tin cậy.
9 Đừng cố gắng đánh lừa
Google
- Đây là điều quan trọng nhất nếu muốn Seo thành công. Sử dụng
các công cụ, thủ thuật mờ ám chắc chắc một ngày nào đó bạn sẽ không thấy
website của bạn trên Google.
- Hãy đầu tư xây dựng nội dụng cho website của mình thật tố,
hấp dẫn, thú vị, bên cạnh đó chiến lược xây dựng backlink một cách hiệu quả.
Hãy chú trọng chất lượng hơn số lượng.
Qua những tổng hợp trên mong rằng sẽ giúp bạn có cái nhìn
toàn diện hơn về backlink và nếu bạn cần dịchvụ SEO tại Đà Nẵng hãy liên lạc
với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
0 Nhận Xét