Bí mật lên TOP không "content"?

20:12
Bí mật lên TOP không "content"?
Nôi dung là cách thu hút được sự quan tâm, thích thú của công cụ tìm kiếm. Nhưng nếu nội dụng biên tập cẩu thả và kém chất lượng. Hoặc khách hàng chỉ truy cập vào wewbsite của bạn 1 2 lần rồi tìm đến trang web khác. Thì những nỗ lực làm mới nội dung sẽ không mang đến cho bạn một kết quả mà bạn đang mong đợi.
Dịch vụ Seo Đà Nẵng
Dịch vụ Seo Đà Nẵng KenIT

Vậy bí mật ở đây là gì? Bạn hãy tạm quên những vấn đề đó và bắt đầu với bí mật lên Top của công ty Seo Đà Nẵng KenIT. Công ty chúng tôi đang quản lý nhiều dự án lớn, Vào lúc này chúng tôi muốn chia sẻ đến các Seoer một cái nhìn mới thay vì cày ngày cày đêm như mọi người vẫn thường nghĩ.
Một ngày bạn viết 5 bài thay vì 1 ngày bạn viết 1 bài viết , bạn nghĩ như thế nào sẽ chất lượng. Một ngày, một bài viết bạn sẽ có thời gian chăm chút, tỉ mỉ đến từng câu từng chữ. Bạn sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, cung cấp cho người đọc những bài viết phục vụ đúng nhu cầu khách hàng. Sẽ khiến người người đọc yêu thích bạn, họ có thể chia sẻ bài viết của bạn lên các trang mạng xã hội.. Đều này là 1 thành công lớn của bạn. Vậy Chất lượng nó không thể đánh giá qua con số ít hay nhiều mà bài viết chất lượng là bài viết có nhiều tương tác.
Vậy làm thế nào để có một bài viết chất lượng?
  • Nội dung trùng lặp: Đừng viết bài viết có nội dung đã xuất hiện trang khác. Điều này không những Google mà khách hàng cũng đang nghĩ bạn đang copy. Hãy viết một bài viết chất lượng của riêng bạn.
  • Nội dung sâu : Tạo những trang có nội dung liên quan với nhau, Viết sâu hơn về nội dung. Đừng viết quá hời hợt, sơ sài.
  • Tránh việc toàn chữ hoặc toàn hình:Người đọc sẽ rất cảm thấy rất nhàm chán khi bài viết toàn chữ. Hãy sử dụng hình ảnh để minh họa nội dung và chú thích cho hình ảnh.
  • Chia sẻ: Hãy cho trang web của mình những nút chia sẻ facebook, g+...Có là cách quảng cáo bài viết của bạn trên trang mạng xã hội.
  • Kiểm tra kỹ trước khi xuất bản: Hãy dành nhiều thời gian kiểm tra lại bài viết tránh sai lỗi chính tả, ngữ pháp và sự trôi chảy. Như vậy người đọc sẽ cảm thấy được tôn trọng khi đọc bài của bạn

Đều quan  trọng của một website là tạo một nội dung chất lượng để tăng lượng visitor của khách hàng.Muc tiêu cần tậm trung làm thế nào để khi một khách hàng đến với trang web cảu bạn nội dung sẽ đáp ứng được những yêu cầu họ cần. Như vậy sẽ khuyến khích họ thực hiện hành động để ở lại với bạn. Có thể nói nội dung chất lượng là linh hồn của Seo.
Công ty seo Đà nẵng KenIT chúc các bạn thành công !


Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét